ธุรกิจของเรา
Moshi Moshi พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเรียน การทำงาน งานอดิเรก หรือ การพักผ่อนหย่อนใจ โดยเราคัดสรรสินค้าหลากหลายประเภท เพื่อตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ ให้ทุกๆ วันของคุณ สะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยสินค้ามากถึง 12 กลุ่ม
การดำเนินงานของบริษัทฯ
บริษัทฯ มีกลยุทธ์ในการเพิ่มขีดความสามารถและขยายธุรกิจของบริษัทฯ ดังต่อไปนี้
บริษัทฯ ให้ความสำคัญในการขยายเครือข่ายสาขาและการเลือกทำเลที่ตั้งสาขา โดยบริษัทฯ มีแผนในการขยายสาขาเพิ่มเติมทั้งในกรุงเทพมหานคร ปริมณฑล และต่างจังหวัด รวมถึงจังหวัดหัวเมืองใหญ่ที่บริษัทฯ ยังไม่มีสาขา
บริษัทฯ มีการพัฒนาสินค้าใหม่ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มความหลากหลายของสินค้า ทั้งนี้ ปัจจุบัน บริษัทฯ มีวางจำหน่ายสินค้าใหม่กว่า 8,000 SKUs ต่อปี รวมทั้งการใช้กลยุทธ์ Co-Branding กับ Influencer ทำให้บริษัทฯ สามารถดึงดูดฐานลูกค้าของแบรนด์ดังกล่าวเข้ามาเลือกซื้อสินค้าในร้าน เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ และการรับรู้แบรนด์ของร้าน Moshi Moshi รวมทั้งรักษาการเติบโตของยอดขายของสาขาเดิม
บริษัทฯ มีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่สินค้าของบริษัทฯ โดยมีการออกแบบลวดลายสินค้า และบรรจุภัณฑ์สินค้าให้น่าสนใจ น่าเลือกซื้อ และคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของร้าน Moshi Moshi
บริษัทฯ มีแผนการพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศอย่างต่อเนื่องเพื่อปรับปรุงห่วงโซ่อุปทานของ บริษัทฯ ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงานและลดต้นทุนการดำเนินงานของบริษัทฯ
บริษัทฯ ให้ความสำคัญกับช่องทางการจัดจำหน่ายแบบออนไลน์ (Online) เนื่องจากการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อสินค้าที่ลูกค้าหันมาซื้อของทางออนไลน์มากขึ้นเนื่องจากรวดเร็วและสะดวก รวมทั้งช่องทางออนไลน์มีฐานลูกค้าที่กว้างขวาง
การขายและการให้บริการผ่านสาขาร้านค้าปลีกและร้านค้าส่ง เป็นปัจจัยสำคัญที่จะส่งเสริมการเติบโตของบริษัทฯ อย่างมั่นคงและยั่งยืน บริษัทฯ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญดังกล่าวโดยได้จัดอบรมพนักงานสาขาในทุกระดับตั้งแต่ผู้จัดการสาขา หัวหน้าร้าน จนถึงพนักงานขาย ในแต่ละสาขาอย่างต่อเนื่อง