ข่าว
โมชิ โมชิ ยืนหยัดเคียงข้างพนักงานหาดใหญ่ ฝ่าวิกฤตน้ำท่วมด้วยหัวใจครอบครัว

นอกเหนือจากการร่วมบริจาคผ่านมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมหาดใหญ่แล้ว โมชิ โมชิ ยังได้แสดงความห่วงใยอย่างเป็นรูปธรรมด้วยการเดินทางลงพื้นที่ช่วยเหลือพนักงาน 39 ครัวเรือนที่ได้รับผลกระทบด้วยตนเอง สะท้อนค่านิยมที่ว่า "เราดูแลครอบครัว และพนักงานคือครอบครัว"
นายสง่า บุญสงเคราะห์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางสาวบุณยวีร์ บุญสงเคราะห์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์ธุรกิจและการปฏิบัติการ และทีมงาน ได้เดินทางลงพื้นที่หาดใหญ่เพื่อให้กำลังใจและอยู่เคียงข้างพนักงานที่ประสบภัย ดูแลการประเมินความเสียหายของ 39 ครัวเรือนพนักงาน การจัดหาอุปกรณ์ทำความสะอาด ไปจนถึงการประสานงานฟื้นฟูบ้านเรือน เพื่อให้ทุกคนสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติโดยเร็ว
โมชิ โมชิ เชื่อว่าองค์กรที่แข็งแกร่งต้องเริ่มจากการดูแลคนในทีม เพราะพนักงานที่มีความสุขและได้รับการดูแลดีจะสามารถมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้ การเข้าไปช่วยเหลือด้วยตนเองในครั้งนี้ไม่ใช่แค่การให้ความช่วยเหลือทางการเงิน แต่คือการแสดงให้เห็นว่าพนักงานทุกคนคือครอบครัวที่เราจะไม่ทิ้งให้เผชิญความยากลำบากเพียงลำพัง
